Lý do chàng thích yêu người hơn tuổi

Dân gian có câu 'gừng càng già càng cay' rất nhiều người phụ nữ ở tuổi trung niên nhưng vẫn thu hút được sự chú ý của những anh chàng ít tuổi hơn mình. Dưới đây là một vài lý do mà Askmen đưa ra để lý giải cho điều đó.

Độc lập

Tính độc lập trong với những người phụ nữ già dặn là lý do đầu tiên khiến cánh mày râu yêu thích. Họ không cần một người bạn trai suốt ngày phải quấn quít và bám lấy mình. Tính cách này của nàng khiến các chàng luôn được thoải mái và tự do "bay nhảy".

Quyết đoán

Trái ngược với những cô gái ở tuổi 20, thường đưa ra những thử thách làm lãng phí thời gian theo đuổi của đấng mày râu. Những người phụ nữ hơn 5-10 tuổi ý thức được mình là ai, bản thân đang muốn gì? Mỗi khi tiến tới một mối quan hệ, họ ít khi tỏ ra rụt rè hay vòng vo.

Giao tiếp tốt

Giao tiếp là một kỹ năng quan trọng trong cuộc sống nhưng lại thường thiếu ở những người phụ nữ trẻ bởi tuổi đời của họ còn non nớt. Còn đối với những người phụ nữ lớn tuổi, có kinh nghiệm trong cuộc sống, họ thường đưa ra những câu chuyện khéo léo, thể hiện sự từng trải làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

Nhiều tiền

Nghe có vẻ hám lợi nhưng đó là một thực tế. Hẹn họ với những người phụ nữ hơn tuổi, các chàng sẽ không gặp nhiều áp lực trong việc chi trả cho những bữa ăn khi cặp kè. Thêm vào đó, họ cũng bớt đi những khoản tiền vặt vãnh như hóa đơn điện thoại, tiền tiêu vặt và những khoản tiền khác bởi các nàng có công việc và thu nhập ổn định.

Có những người bạn trưởng thành

Những cô gái trẻ thường bị ảnh hưởng bởi lời nói từ phía các cô bạn. Nếu muốn hẹn hò được với nàng, chàng phải bước qua được "ngưỡng cửa thử thách" của những người bạn cùng giới với nàng. Chỉ cần bạn của nàng cảm thấy bạn tốt, nàng cũng sẽ đồng tình.

Trong khi đó, những phụ nữ lớn tuổi thường ít khi tìm kiếm lời tán thành từ những người bạn. Họ không cần tham khảo ý kiến của cô bạn trước khi đi tới quyết định chính thức. Họ tự tin và độc lập hơn.

Cuộc hẹn hò vui vẻ hơn

Điều khiến cho phụ nữ trung niên tạo được những cuộc hẹn hò tuyệt hơn là do tính ngay thẳng và đơn giản của họ. Họ đã qua thời kỳ nổi loạn hay muốn trở thành trung tâm gây chú ý tại đám đông. Họ không thích những buổi uống rượu điên cuồng ngớ ngẩn tại các quán bar, nhảy nhót và la hét như những cô gái trẻ.

Không phóng đại thái quá

Có lẽ vì ít kinh nghiệm trong cuộc sống nên những các cô gái trẻ thường phóng đại mọi việc cho dù điều đó chẳng quan trọng chút nào. Các chàng sẽ phát điên khi hẹn hò với họ. Còn với người phụ nữ từng trải, họ từng phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, không cần các chàng phải "đụng tay vào", họ cũng biết làm cách nào để vượt qua.

‘Yêu’ giỏi hơn

Các cuộc khảo sát đã chỉ ra lý do phổ biến nhất khiến các chàng muốn hẹn họ với những cô nàng hơn tuổi bởi khả năng yêu của họ thật tuyệt vời. Họ ít khi có cảm giác thiếu tự tin và lo lắng.

Kéo dài hơn mối quan hệ

Những người phụ nữ trưởng thành nhìn cuộc sống rất thực tế và không mơ mộng viển vông về một tình yêu chỉ toàn màu hồng. Chính điều đó khiến người đàn ông không gặp bất cứ áp lực gì và mối quan hệ của họ kéo dài hơn.

Quý trọng thời gian bên chàng

Trong khi những cô gái trẻ luôn làm mọi chuyện ầm ĩ và làm cho mối quan hệ trở nên căng thẳng khi hai người gặp mặt thì những người phụ nữ chín chắn hiểu được giá trị của một người đàn ông tốt. Họ biết tận dụng cơ hội và thời gian để hai người luôn vui vẻ khi bên nhau.

Kim Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét